Tin tức công ty | 05-11-2024

TẬP ĐOÀN NGỌC DIỆP VINH DỰ NHẬN GIẢI “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA NĂM 2024” LẦN THỨ 4 LIÊN TIẾP VỚI 4 DÒNG SẢN PHẨM MŨI NHỌN

Ngày 04/11 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tập đoàn Ngọc Diệp đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” cho cả 4 dòng sản phẩm chủ lực: Nhôm DINOSTAR, Cửa NGOCDIEPWINDOW, Nội thất Ngọc Diệp, và Bao bì Ngọc Diệp. Đây là thành quả xứng đáng, khẳng định mạnh mẽ uy tín và vị thế của Tập đoàn trong gần 30 năm không ngừng lớn mạnh.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất của Chính phủ, nhằm tôn vinh những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu, đáp ứng các tiêu chí khắt khe về chất lượng và năng lực cạnh tranh. Với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”, sự kiện năm nay thể hiện rõ quyết tâm trong việc xây dựng các thương hiệu quốc gia theo hướng xanh và bền vững, đáp ứng xu hướng tất yếu của thị trường toàn cầu. Tới dự Lễ công bố có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, lãnh đạo các địa phương và đại diện 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Ông Bùi Ngọc Đức, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2024 do lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng

Ông Bùi Ngọc Đức, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2024 do lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng

Ông Bùi Ngọc Đức – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp đã đại diện nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 cho 4 thương hiệu sản phẩm của Tập đoàn: Nhôm DINOSTAR, Cửa NGOCDIEPWINDOW, Nội thất Ngọc Diệp và Bao bì Ngọc Diệp. Chia sẻ tại buổi lễ, ông khẳng định: “Đạt được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 4, đặc biệt khi cả 4 nhóm sản phẩm của Tập đoàn Ngọc Diệp đều được vinh danh,  không chỉ là niềm vinh dự lớn cho chúng tôi, mà còn là sự khẳng định mạnh mẽ về chất lượng, uy tín, và giá trị của Tập đoàn Ngọc Diệp trong suốt hành trình 30 năm phát triển.”

Ông Bùi Ngọc Đức, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2024 do lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng

Ông Bùi Ngọc Đức, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2024

Ra đời từ năm 1996, Tập đoàn Ngọc Diệp đã khẳng định vị thế trong nhiều lĩnh vực quan trọng tại Việt Nam, tiên phong với các sản phẩm Nhôm, Cửa, Bao bì và Nội thất. Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, Tập đoàn đã xuất sắc đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp cho cả 4 thương hiệu kinh doanh mũi nhọn.

Nhôm DINOSTAR – Giải pháp tổng thể hàng đầu ngành nhôm 

Nhôm DINOSTAR là sản phẩm chiến lược của Tập đoàn Ngọc Diệp, cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành nhôm, với 4 dòng sản phẩm trọng yếu: nhôm thanh định hình ứng dụng trong xây dựng và công nghiệp, nhôm billet và nhôm ingot. Các sản phẩm nhôm DINOSTAR được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và thân thiện với môi trường.

Nhôm Ngọc Diệp

Dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy Nhôm Dinostar

Nhôm Ngọc Diệp đã khẳng định sức mạnh thương hiệu trong hàng nghìn dự án quy mô lớn khắp cả nước, đồng thời vươn mình xuất khẩu tới nhiều thị trường quốc tế khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Canada,…

Cửa NGOCDIEPWINDOW – Đối tác tin cậy cho mọi công trình

Ngọc Diệp Window

Nhà máy NGOCDIEPWINDOW sở hữu quy mô lớn cùng năng lực sản xuất vượt trội

Là biểu tượng của sự vững bền và đẳng cấp, NGOCDIEPWINDOW với các giải pháp hiệu quả về nhôm và vách mặt dựng đã được tín nhiệm sử dụng trong hàng loạt công trình của những chủ đầu tư lớn như Vingroup, ECOPARK, MIK GROUP,… Phát triển theo ba giá trị cốt lõi: vượt trội về tính năng, ổn định trong năng lực sản xuất và bền đẹp vượt thời gian, NGOCDIEPWINDOW đã khẳng định mạnh mẽ vị thế vững chắc trong ngành xây dựng – kiến trúc Việt Nam, cam kết mang đến giải pháp tối ưu cho mọi công trình.

Bao bì Ngọc Diệp – Đối tác uy tín trong lĩnh vực bao bì carton

Bao bì Ngọc Diệp tự hào sở hữu nhà máy bao bì carton lớn nhất miền Bắc cùng hệ thống dây chuyền, công nghệ sản xuất tiên tiến, mang đến năng lực cạnh tranh vượt trội. Sản phẩm Bao bì Ngọc Diệp đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ trong nước đến quốc tế, đáp ứng các tiêu chí an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, Bao bì Ngọc Diệp đã và đang là nhà cung cấp giải pháp đóng gói bao bì carton tin cậy cho hàng trăm nghìn doanh nghiệp thuộc đa dạng ngành hàng, từ thực phẩm, đồ uống đến điện tử – điện lạnh.

Bao bì Ngọc Diệp

Nhà máy Bao bì Ngọc Diệp là nhà máy bao bì có quy mô lớn nhất miền Bắc

Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp Bao bì Ngọc Diệp nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” và tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong ngành sản xuất bao bì đạt danh hiệu cao quý này – là một minh chứng không thể phủ nhận cho nỗ lực bền bỉ và tinh thần tiên phong cho thương hiệu.

Nội thất Ngọc Diệp – Kiến tạo không gian đẳng cấp

Nội thất Ngọc Diệp đã trở thành biểu tượng của sự sáng tạo và đẳng cấp trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam. Với giải pháp tổng thể từ tư vấn, thiết kế đến thi công và bảo hành, Nội thất Ngọc Diệp đã góp phần làm đẹp cho hàng nghìn công trình trọng điểm quốc gia, các dự án khách sạn, trường học, bệnh viện và văn phòng trên cả nước. Chất lượng vượt trội và phong cách thiết kế tinh tế đã giúp Nội thất Ngọc Diệp khẳng định vị thế thương hiệu uy tín, trở thành đối tác tin cậy của khách hàng, kiến tạo những không gian sống và làm việc đẳng cấp.

Ông Bùi Ngọc Đức, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2024 do lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng

Ông Bùi Ngọc Đức, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2024 do lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng

Giải thưởng “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024” vừa là niềm vinh dự lớn lao nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm để Tập đoàn tiếp tục giữ vững, phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo trong kinh doanh. Tập đoàn Ngọc Diệp cam kết tiếp tục đổi mới và vươn xa hơn nữa, góp phần kiến tạo nên một bản đồ thương hiệu Việt Nam hùng cường, khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.